Thương hiệu truyền thông chung hướng ra khỏi các thương hiệu truyền thông cũ. Thay vào đó, nó đẩy mạnh quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore: tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê một cách táo bạo và không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.
Thương hiệu mới cũng được truyền đạt thông qua những câu chuyện về con người Singapore, chứng tỏ thành tích và sự bền bỉ của họ trong việc thỏa mãn đam mê và không ngừng kiến tạo tiềm năng.
Chủ tịch EDB Swan Gin khẳng định việc cải tổ mạnh mẽ này của hai ngành du lịch - kinh tế không chỉ để đối phó với sự cạnh tranh gay gắt hiện tại. Nó còn là cú hích quan trọng để ngành du lịch nước này bứt phá trong bối cảnh kinh tế đang chuyển đổi từ mô hình "nền kinh tế đầu tư" sang mô hình kinh tế được dẫn dắt bởi sự đổi mới, sáng tạo.
Đây là lần thứ 4 kể từ năm 1970, Singapore phát hành thương hiệu du lịch mới, và sau 7 năm kể từ khi thương hiệu nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của quốc gia này là Your Singapore (Singapore của bạn) ra đời.
Để nhận thông tin khuyến mại mới nhất.