"Sống lưng khủng long" Kelingking Beach,đảo Nusa Penida Bali - điểm check-in nổi tiếng
"We Love Bali" chiến dịch quảng bá du lịch Bali 2020-2021, nhằm thử nghiệm các quy trình đón khách tại Bali, chuẩn bị cho việc mở cửa đón khách quốc tế vào năm sau. Đây là bước đi tiếp theo, sau khi hoạt động du lịch nội địa được mở lại tại Bali, theo thông tin từ Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo Indonesia
4.400 người sẽ được mời để quảng bá du lịch Bali. Ảnh: Nguyễn Minh Tú
Những người tham gia cũng được yêu cầu tích cực quảng bá Bali trên mạng xã hội cũng như chấp hành các quy trình về an toàn, phòng chống dịch bệnh. Ban Tổ chức cũng kỳ vọng hoạt động này sẽ góp phần phục hồi kinh tế tại Bali – nơi mà hoạt động du lịch chiếm tỉ trọng lớn nhất và cung cấp sinh kế cho hàng triệu người.
4.400 người được lựa chọn từ các ngành nghề khác nhau như giáo viên, sinh viên, công chức, nhân viên lữ hành, du lịch cộng đồng, báo chí truyền thông, nhiếp ảnh gia… sẽ tham gia chuyến đi 3 ngày 2 đêm hoàn toàn miễn phí tại Bali. Mỗi nhóm 40 người đi theo 12 tuyến du lịch khác nhau. Hầu hết các điểm đến và cơ sở lưu trú của Bali sẽ phải tham gia đón khách để được phổ biến về quy trình mới và tập huấn đón khách trong tương lai.
Năm 2019, có tới 6,3 triệu lượt khách quốc tế tới Bali, chiếm gần 40% tổng lượng khách quốc tế tới Indonesia. Số lượng du khách Việt Nam tới Bali cũng tăng vọt sau chương trình kích cầu du lịch và Fam tríp Bali tháng 4/2019 do Đại sứ quán Indosia, Hãng hàng không Malaysia, Cục xúc tiến du lịch Bali và Công ty du lịch GoldenTour tổ chức.
>> xem thêm: Tin tức du lịch
Theo VOV.VN
Để nhận thông tin khuyến mại mới nhất.