Mới đây Tổ chức du lịch thế giới World Travel Awards 2020 đã công bố hãng hàng không Bamboo Airways đạt danh hiệu “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Bamboo Airways chiến thắng tại hạng mục quan trọng này của Châu Á.
Vượt qua nhiều đối thủ, Bamboo Airways trở thành "Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á". Ảnh: Bambooairways
Theo đó, hãng này đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác trong khu vực như: Ana Wings (hãng hàng không trực thuộc All Nippon Airways, Nhật Bản), SilkAir (hãng hàng không trực thuộc Singapore Airlines, Singapore), Sriwijaya Air (Indonesia) và Vistara (Ấn Độ).
Ông Graham Cooke – Nhà sáng lập World Travel Awards, cho biết, các kết quả bình chọn của năm 2020 có được sau một năm đánh giá và bình xét bởi các chuyên gia và công chúng trong lĩnh vực lữ hành. Chương trình năm nay của World Travel Awards ghi nhận số phiếu bầu kỷ lục qua các tháng, song song với số lượt truy cập trang web chính thức trong năm nay vượt hẳn các năm trước.
“Những người chiến thắng đại diện cho những gì tốt nhất của lĩnh vực du lịch và lữ hành tại châu Á và tôi xin gửi lời chúc mừng đến tất cả. Tất cả đều đã chứng tỏ khả năng phục hồi đáng nể trong một năm đầy thử thách chưa từng có”, ông Graham Cooke nói.
Bamboo Airways đã và đang không ngừng hoàn thiện dịch vụ, hướng đến mục tiêu đạt chuẩn 5 sao quốc tế vào năm 2022. Ảnh: Bambooairways
Kết quả bình chọn từ World Travel Awards 2020 một lần nữa khẳng định sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong nước và quốc tế dành cho sự phát triển vững chắc và chất lượng dịch vụ luôn được cải tiến của Bamboo Airways, nhất là trong bối cảnh ngành hàng không gặp nhiều biến cố chưa từng có tiền lệ như năm nay.
>> Xem thêm: Phòng vé Bamboo AirWays
"2020 là một năm đầy thách thức đối với các hãng hàng không trên toàn thế giới, và Bamboo Airways không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, trong sách lược ứng phó với biến động thị trường, các mục tiêu và định hướng cốt lõi làm nên tầm nhìn của Hãng vẫn được chúng tôi vững vàng duy trì, bao gồm cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao, từng bước tiến tới trở thành lựa chọn hàng đầu của hành khách trong khu vực khi đến với Việt Nam, và từ Việt Nam ra thế giới. Giải thưởng của World Travel Awards là sự ghi nhận quý báu, là một trong những động lực tích cực để Bamboo Airways tiếp tục kiên định trên lộ trình đã đặt ra", ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết.
Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt hành khách trên những chuyến bay an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ đúng giờ trung bình cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019 và 10 tháng đầu năm 2020.
Chỉ số hài lòng của khách hàng đạt 4,5/5 và được người tiêu dùng bình chọn là hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam.
Mạng bay của hãng đa dạng đủ các dòng máy bay thân hẹp, thân rộng và phản lực như Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A321neo, A320neo, Embrarer 195… cho phép hãng khai thác các đường bay đến rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước góp phần kết nối những điểm đến du lịch của Việt Nam với nhau và với thế giới.
Với định hướng khai thác dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao ngay từ những ngày đầu thành lập, Bamboo Airways đã không ngừng phát triển để trở thành là hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên khai thác dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.
Tạp chí Forbes đã đánh giá tốc độ một hãng hàng không khởi nghiệp cung cấp đa dạng dịch vụ hoàn chỉnh với các tiêu chuẩn quốc tế nhanh như Bamboo Airways là hiếm thấy.
>> xem thêm: Tin tức du lịch Kích cầu du lịch Côn Đảo cùng Bamboo
Theo Xuân Thành
Để nhận thông tin khuyến mại mới nhất.