1001 lý do để đến Singapore

Thứ Sáu, 23/01/2015 | Danh mục: Tin tức | Thẻ: du lịch Singapore
Nếu được hỏi du lịch Singapore có gì đặc biệt? tôi sẽ cho bạn biết về Singapore với "1001" điều bạn có thể khám phá tại quốc đảo xinh đẹp này và đó cũng chính là những lý do tuyệt vời để bạn chọn cho mình những chuyến đi thực thụ trong đời.

Với một quốc đảo nhỏ có diện tích 697,25 km² và hơn 5 triệu dân sinh sống, Singapore là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa và bản sắc dân tộc của cả Đông đến Tây. Và đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang bước đến một thiên đường du lịch Châu Á mini với những quốc gia từ Trung Hoa, Ấn Độ, Malaysia...hay là những vùng thuần Âu ấn tượng.

1001 lý do để đến Singaporekhu nghỉ dưỡng cao cấp Marina Bay Sands (Nguồn: Internet)

Mang trong mình với nền kinh tế phát triển chóng mặt và được biết đến với quốc gia có mức sống rất cao. Chính vì thế, sức hút tuyệt vời ở Singapore đó những tòa nhà chọc trời với những lối kiến trúc vô cùng độc đáo...có thể, là những khu nghỉ dưỡng cao cấp Marina Bay Sands, cây cầu phú quý Helix Bridge hoặc khám phá sức hút hiện đại với những khu mua sắm, giải trí, casino, nhà hát, bảo tàng Hoa sen ... có một không hai trên thế giới.

1001 lý do để đến SingaporeThủy cung Sinagapore (Nguồn: Internet)

Được mệnh danh là con rồng Châu Á và là thành phố "sạch sẽ nhất" hành tinh. Singapore luôn là tâm điểm cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với hòn đảo Sentosa - nơi có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, nền văn hóa đặc sắc cùng những địa danh nổi tiếng như: chiêm ngưỡng tòa tháp Tiger Sky, ghé thăm thế giới nước với khu vui chơi tuyệt vời và cảm nhận một thế giới hoàn toàn khác lạ dưới đại dương....hay thỏa sức chụp hình với những nhân vật nổi tiếng thế giới tại bảo tàng Sáp, khám phá hơn 600 loài chim quý hiếm tại Jurong...

1001 lý do để đến SingaporeSingapore và thiên đường mua sắm (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Singapore còn cho bạn biết đến với một thiên đường mua sắm và sự đa sắc màu trong nền văn hóa ẩm thực. Và điều có thế cảm nhận ngay, chính là sức hút với những khu trung tâm mua sắm khổng lồ, kéo theo lối hiện đại, sự đa dạng về sản phẩm và cả những chương trình mua sắm, mùa đại hạ giá hấp dẫn tại đất nước này. Và nói về ẩm thực Singapore - bạn sẽ biết đến sự hòa quyền tinh tế giữa các nền văn hoá ẩm thực khác nhau: Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và ẩm thực Châu Âu… để rồi khi thưởng thức những món ăn này, bạn sẽ thấy sự đa dạng và phong phú của văn hóa ẩm thức Singapore len lỏi qua từng quán ăn nhỏ, các khu ăn uống ngoài trời, các phố ẩm thực nô nức thực khách hay các nhà hàng sang trọng bậc nhất.

1001 lý do để đến SingaporeẨm thực độc đáo Singapore (Nguồn: Internet)

Đừng chần chừ thêm nữa, hãy một lần đến với du lịch Singapore - Nơi cho bạn yêu thêm những chuyến đi trong cuộc đời mình.

(Internet)

Đăng ký nhận bản tin

Để nhận thông tin khuyến mại mới nhất.