200.000 vé máy bay quốc tế chỉ từ 0 đồng

Trong 3 ngày vàng 12-14/7 Vietjet dành 200.000 vé chỉ từ 0 đ cho các chuyến bay quốc tế khởi hành từ 1/9 đến 31/12.

Chương trình ưu đãi được áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc); Hong Kong hoặc Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc); Singapore; Bangkok (Thái Lan); Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar); Siem Reap (Campuchia). Thời gian bay từ 1/9 đến 31/12 (trừ các ngày lễ Tết).

Vé được mở bán trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại website, điện thoại smartphone và Facebook của hãng, mục “Đặt vé”. Khách hàng thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP, thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Thỏa giấc mơ vi vu Hàn Quốc, Siem Riep

Không phải ngẫu nhiên Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách phải đến của các tín đồ du lịch. Đất nước xinh đẹp này thu hút du khách bởi nét đẹp pha trộn cổ điển và hiện đại. Không những thế, khí hậu, thiên nhiên tươi đẹp và thế giới giải trí bất tận tại xứ sở kim chi cũng để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng khó quên.


Với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều công trình nổi tiếng như di sản văn hóa thế giới Angkor Wat, Angkor Thom…, Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn tại Campuchia. Được bầu chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất thế giới, sở hữu nét văn hóa truyền thống của điệu múa Apsara, các cửa hàng đồ thủ công tinh tế, phong cách ẩm thực đặc trưng, Siem Reap gây ấn tượng cho du khách bởi vẻ đẹp thanh bình, cổ kính.

Vietjet vừa công bố mở bán các đường bay Seoul, Busan (Hàn Quốc) đi Siem Reap (Campuchia), mang đến nhiều cơ hội đi lại cho du khách đến các thành phố nổi tiếng.

Theo đó, đường bay Seoul - Siem Reap được khai thác khứ hồi hàng ngày với giá chỉ từ 1,31 triệu đồng một chặng. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Seoul lúc 11h5 (giờ địa phương), nối chuyến tại Hà Nội và đến Siem Reap lúc 18h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Siem Reap lúc 19h30 (giờ địa phương), nối chuyến tại Hà Nội và đến Seoul lúc 07h55 (giờ địa phương).

Đường bay Busan - Siem Reap được khai thác khứ hồi hàng ngày với giá chỉ từ 1,6 triệu đồng một chặng. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Busan lúc 8h35 (giờ địa phương), nối chuyến tại Hà Nội và đến Siem Reap lúc 19h (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Siem Reap lúc 20h5 (giờ địa phương), nối chuyến tại Hà Nội và đến Busan lúc 7h (giờ địa phương).


Hong Kong, Đài Loan - điểm đến được nhiều du khách yêu thích

Với nền văn minh giao thoa Đông Tây, Hong Kong mang nét đẹp rất riêng. Những địa danh nổi tiếng như bến cảng Victoria, bến phà Star Ferry, Đại Nhĩ Sơn, những tòa nhà cũ ở Mongkok từng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood… hay đỉnh núi Thái Bình gây ấn tượng bởi khung cảnh đẹp như tranh. Bên cạnh đó, khu Lan Quế Phường, đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars), khu mua sắm Causeway Bay, The Landmark… lại sở hữu nét hiện đại, năng động rất Hong Kong cuốn hút nhiều tín đồ du lịch, mua sắm đến trải nghiệm.

Du lịch Đài Loan giờ đây đã dễ dàng hơn khi du khách Việt Nam và một số nước Đông Nam Á được miễn visa trong 30 ngày (nếu có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc) còn hạn hoặc hết hạn, cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm. Cùng với nới lỏng visa, việc hãng tung 200.000 vé tiết kiệm giá từ 0 đồng giúp du khách có thêm nhiều cơ hội du lịch, khám phá điểm đến xinh đẹp này.


Dù đang ở mùa nào trong năm, Đông Nam Á với hàng loạt điểm đến thú vị luôn thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm. 200.000 vé khuyến mại giá từ 0 đồng cho tất cả đường bay quốc tế đến Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur hay Yangon (Myanmar), Siem Riep (Campuchia) là cơ hội để du khách đến những thành phố quen thuộc này. Với thời gian bay đẹp, từ ngày 1/9 đến 31/12 (trừ các ngày lễ Tết), du khách có thể thỏa thích mua sắm, khám phá ẩm thực, chụp ảnh hay chỉ đơn giản là ghé thăm những địa điểm quen thuộc của người bản địa.

Đăng ký nhận bản tin

Để nhận thông tin khuyến mại mới nhất.